Đề cuối học kỳ 1 Toán 7 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT thành phố Hải Dương

0
(0)

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán 7 năm học 2022 – 2023 phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 7 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT thành phố Hải Dương:
+ Trong các câu sau đây, câu nào đúng? A. Hai tam giác có ba cặp góc tương ứng bằng nhau là hai tam giác bằng nhau. B. Hai tam giác có ba cặp cạnh tương ứng bằng nhau là hai tam giác bằng nhau. C. Hai tam giác có hai cặp cạnh tương ứng bằng nhau và một cặp góc ương ứng bằng nhau là hai tam giác bằng nhau. D. Hai tam giác có một cặp cạnh tương ứng bằng nhau và cặp góc đối diện với cặp cạnh đó bằng nhau là hai tam giác bằng nhau.
+ Quan sát biểu đồ và cho biết: Khẳng định nào sau đây là đúng? Số lượng bài tập toán bạn An đã làm trong một tuần (bài) A. Ngày thứ tư bạn An làm ít bài tập toán nhất. B. Thứ 3 bạn An làm được 20 bài tập toán. C. Số lượng bài tập toán bạn An làm trong ngày thứ năm ít hơn thứ sáu. D. Số lượng bài tập toán bạn An làm ít nhất trong tuần đó là 10 bài.
+ Một cửa háng bán xe đạp điều tra màu xe yêu thích của 300 khách hàng và thống kê lại kết quả trong biểu đồ hình quạt sau: Màu xe đạp yêu thích của khách hàng. a) Mẫu xe đạp trên có bao nhiêu màu? Đó là những màu nào? b) Có bao nhiêu khách hàng lựa chọn xe màu Xanh dương?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH