Sách Giáo Viên Mĩ Thuật 7 – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

0
(0)

SGV Mĩ thuật 7 được biên soạn nhằm định hướng và cung cấp các thông tin hữu ích giúp GV có thể tổ chức, hướng dẫn HS thực hiện các nhiệm vụ học tập trong SGK một cách hiệu quả. Thông qua các nội dung trong cuốn sách, GV có thể hỗ trợ HS trong quá trình học tập dưới hình thức tổ chức các hoạt động dạy học. Từ đó, HS có thêm hiểu biết và năm chắc những kiến thức, kĩ năng và dẫn hình thành năng lực đặc thù của môn học, đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong Chương trình GDPT 2018 – môn Mĩ thuật dành cho HS lớp 7.

Cuốn sách gồm hai phần:

PHẦN MỘT: HƯỚNG DẪN CHUNG

Phần này gồm những vấn đề cơ bản như mục tiêu môn học, giới thiệu SGK (cấu trúc nội dung, mức độ kiến thức và cách trình bày, phương pháp dạy học, đánh giá kết quả học tập đối với môn Mĩ thuật), trong đó, có đề cập đến những điểm mới của SGK Mĩ thuật 7, thể hiện ở mục tiêu và được cụ thể thành các chủ đề, bài học.

PHẦN HAI: HƯỚNG DẪN DẠY HỌC CÁC BÀI CỤ THỂ

Những nội dung này được biên soạn theo cấu trúc các chủ đề, bài học trong SGK Mĩ thuật 7 – bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, phù hợp với trình độ của HS lớp 7 theo hướng dẫn của công văn 5512/BGDĐT, ban hành ngày 18 t the kế tháng 12 năm 2016 với tổ chức dó, nội dung được cụ thể, hướng đến phát huy khả năng, kinh nghiệm của các em, qua đó giúp HS từng bước lĩnh hội kiến thức mới và tiếp cận môn Mĩ thuật theo mục tiêu phù hợp với năng lực riêng của từng em. Điều này không chỉ giúp HS hoàn thành nhiệm vụ học tập mà còn tạo hứng thú, niềm yêu thích môn học. Nội dung trong cuốn sách này là những chỉ dẫn có căn cứ, giúp GV thuận tiện trong việc tổ chức dạy học, là những định hướng gợi ý giúp GV hướng dẫn HS tự hoàn thành nhiệm vụ học tập, cũng như giúp HS hình thành, phát triển các phẩm chất, năng lực mà Chương trình GDPT 2018 – môn Mĩ thuật đã đặt ra.

XEM ONLINE

 LINK TẢI 

Bạn hãy đánh giá bài viết

Nháy chuột vào ngôi sao mà bạn muốn đánh giá

Điểm trung bình 0 / 5. Số đánh giá 0

Bạn là người đầu tiên, xin hãy đánh giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *